Danh mục
Trang chủ > Tuyển Sinh Cao Đẳng Y Dược > Cao Đẳng Dược Hà Nội Hệ Chính Quy > Điểm xét tuyển của các Trường Cao đẳng Y Dược

Điểm xét tuyển của các Trường Cao đẳng Y Dược

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

20/09/2017 56 Lượt xem

Dược là ngành hot được nhiều thí sinh lựa chọn vì vậy muốn có cơ hội theo học Dược ở trường Cao đẳng Y Dược thí sinh cần biết điểm vào ngành này để chọn cho mình hướng đi phù hợp.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược không cần thi đầu vào

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược không cần thi đầu vào

Tại sao thí sinh chọn học Cao đẳng Y Dược thay vì Đại học Y Dược

Để theo đuổi niềm đam mê với Y Dược, vào Đại học là hướng đi được nhiều thí sinh nghĩ đến đầu tiên, tuy nhiên để vào Đại học Y Dược sinh viên phải thực sự xuất sắc và điểm thi 3 môn gần như tuyệt đối. Đây là một thách thức lớn đối với nhiều bạn trẻ, vì vậy sau khi không thể trúng tuyển có rất nhiều thí sinh chuyển hướng sang học Cao đẳng như chọn con đường khác để đến với Y Dược. Tính đến thời điểm hiện tại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ được nhiều thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển nhất. Vì ngành Dược là một trong những ngành hot nhất nên đối với các bạn trẻ muốn trở thành Dược sĩ, câu hỏi “Điểm chuẩn vào ngành Dược lấy bao nhiêu” luôn  được quan tâm hàng đầu.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cụ thể nhất về mức điểm trúng tuyển ngành Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang đào tạo Cao đẳng Dược uy tín và được đông đảo thí sinh, phụ huynh lựa chọn hiện nay.

Các phương thức tuyển sinh ngành Cao đẳng Dược

Việc tìm hiểu “Điểm chuẩn vào ngành Dược lấy bao nhiêu?” mỗi trường sẽ có mức điểm chuẩn khác nhau. Nhằm giúp cho các em sinh viên đam mêm Y Dược và theo học các trường Đại học, Cao đẳng Dược nói chung nên các thầy cô trong ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ hướng dẫn: Các bạn thí sinh cần lưu ý, đối với phương thức xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia mức điểm trúng tuyển của mỗi trường cũng sẽ có sự khác nhau giữa các đợt xét tuyển NV1, NV2, NV3,…. Với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ, chỉ cần điều kiện xét cụ thể là tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Phương thức xét tuyển cũng được áp dụng cho ngành Cao đẳng điều dưỡng và xét nghiệm Y học.

Với những điều đã trình bày, chắc chắn thầy cô Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có thể trả lời cho câu hỏi “Điểm chuẩn vào ngành Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lấy bao nhiêu?”.

Miễn giảm 100% học phí khi đăng ký học tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Miễn giảm 100% học phí khi đăng ký học tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược 2017

Để đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh theo đúng chỉ tiêu, kế hoạch và quy định của Bộ Lao động TB&XH.

Đây là một trong những trường đào tạo ngành Dược tốt nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội và có bệnh viện riêng để sinh viên thực hành. Khi học tập tại đây sẽ được những giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn và đào tạo. Ngoài những kiến thức liên quan đến Dược học, sinh viên còn có thể tìm hiểu thêm về Điều dưỡng và xét nghiệm trong trường học.

Những thí sinh có niềm đam mê với lĩnh vực Y Dược có thể chuẩn bị hồ sơ xét tuyển. Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược nói chung tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm:

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • 02 bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT (đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT những năm trở về trước) hoặc 02 bản photo công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với những thí sinh mới tốt nghiệp THPT).
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 04 ảnh 3×4 mặt sau ghi rõ họ (ảnh mới chụp gần đây)
  • 02 phong bì ghi rõ thông tin của thí sinh bao gồm: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại vào phần người nhận.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và Xét nghiệm cho các thí sinh có nhu cầu chuyển đổi sang Y Dược.

Địa chỉ nhận hồ sơ: Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại: 09.8258.8258  – 09.8259.8259.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xét tuyển bổ sung Cao đẳng Dược tại Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển bổ sung Cao đẳng Dược …