Danh mục
Trang chủ > Hỏi Đáp Học Tập > Điều dưỡng đa khoa đào tạo buổi tối tại đâu?

Điều dưỡng đa khoa đào tạo buổi tối tại đâu?

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

02/04/2016 1,201 Lượt xem

Tôi đang làm y tá trong bệnh viện Bạch Mai, nhận thấy trong khoa tôi làm điều dưỡng viên thiếu rất nhiều. Nên tôi muốn tranh thủ thời gian theo học Điều dưỡng đa khoa để thu nhập ổn định hơn.

dao-tao-dieu-duong-da-khoa

Tôi tốt nghiệp Y sĩ đa khoa và hiện nay đang làm y tá trong bệnh viện Bạch Mai. Có rất nhiều ca cũng như quá trình chăm sóc bệnh nhân, điều dưỡng viên thiếu rất nhiều. Vậy đào tạo ngoài giờ hành chính tại đâu?

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur trả lời:

Điều dưỡng đa khoa là người cần có Y đức và tinh thần trách nhiệm cao vì liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người. Tất cả điều dưỡng viên đòi hỏi sự tỉ mỉ cao bởi sai lầm nhỏ cũng để lại hậu quả to lớn với bệnh nhân

Điều dưỡng viên phải được đào tạo tổng quát, đầy đủ nhất để chăm sóc bệnh nhân, sức khỏe lên hàng đầu. Cơ hội ngành Điều dưỡng luôn mở rộng, điều đó thu hút rất nhiều thí sinh đăng ký học Trung cấp Điều dưỡng

Bạn đã tốt nghiệp Y sĩ nên thời gian đào tạo của bạn là 10 tháng. Sau khi ra trường được cấp bằng trung cấp điều dưỡng đa khoa chính quy và được liên thông Cao đẳng, Đại học khi đủ điều kiện của Bộ GD&ĐT.

Nhà trường khai giảng nhiều lớp trong năm, bạn nộp hồ sơ đợt nào sẽ học luôn đợt khai giảng lớp đó. Điều dưỡng là ngành liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người nên không đào tạo buổi tối. Bạn có thể lựa chọn các buổi chiều trong tuần hoặc học T7&CN.

dao-tao-dieu-duong-da-khoa

Địa chỉ xét tuyển văn bằng 2 Điều dưỡng đa khoa

Địa chỉ Trường Trung cấp Y khoa Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại liên hệ: 04.6296.6296 – 0982.598.259

Có thể bạn quan tâm

Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng có giới hạn phạm vi tuyển sinh?

Thí sinh đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp …