Danh mục
Trang chủ > Sức khỏe > Top những phương pháp giảm cân giúp bạn sở hữu eo thon dáng chuẩn

Top những phương pháp giảm cân giúp bạn sở hữu eo thon dáng chuẩn

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

22/02/2017 187 Lượt xem

Sở hữu thân mình chuẩn, dáng đẹp với 3 vòng quyến rũ là điều mà chị em mong ước, tuy nhiên rất ít người có thể dành thời gian chăm sóc bản thân mình.

Cuộc sống hiện đại khiến con người khó dành quý thời gian của mình để chăm chút cho vóc dáng ngoại hình của mình. Chính vì thế, dưới đây là một số phương pháp đơn giản giúp bạn giảm cân hiểu quả không mất nhiều thời gian.

Sử dụng táo trong mỗi bữa ăn
Sử dụng táo trong mỗi bữa ăn

Sử dụng táo trong mỗi bữa ăn

Táo được xem là một trong những trái cây thơm ngon và bổ dưỡng nhưng táo lại nghèo calo, không có chất béo và giàu chất xơ cùng các dưỡng chất cần thiết. Chính vì thế, việc bổ sung táo vào thực đơn hằng ngày sẽ giúp bạn giảm cân một cách hợp lý, cắt giảm lượng calo trong mỗi khẩu phần ăn của mình. Từ đó ngăn chặn được tình trạng tích trữ mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Ngoài táo, bạn có thể sử dụng giấm táo mỗi ngày, đây cũng là cách giảm cân hiệu quả không kém táo. Theo các chuyên gia, thời điểm thích hợp để bạn dùng giấm táo giảm cân là giữa trưa, nên pha giấm táo với 1 ly nước lọc, cho thêm 1 ít tinh bột nghệ cùng mật ong nguyên chất. Phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn sau một thời gian ngắn.

Bổ sung trái cây vào thực đơn hằng ngày

Trái cây là một trong những nhóm thực phẩm tự nhiên cung cấp một lượng lớn các dinh dưỡng tự nhiên cho cơ thể, đặc biệt là vitamin và khoáng chất chứa trong trái cây. Giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố và tăng cường chuyển hóa chất bép trong cơ thể tạo thành năng lượng để cơ thể tiêu thụ tốt.

Bổ sung trái cây vào thực đơn hằng ngày
Bổ sung trái cây vào thực đơn hằng ngày

Chính vì thế để giảm cân hút mỡ bụng an toàn và hiệu quả, thực đơn trái cây trong bữa ăn hằng ngày là điều bạn không nên bỏ qua. Hoa quả, bạn có thể bổ sung trước hoặc sau khi ăn, chế biến thành các đồ uống hoặc thêm vào các món salad.

Thường xuyên tập thể dục hằng ngày

Tập thể dục là điều bạn không thể bỏ qua trong quá trình giảm cân. Bạn có thể chọn những bài tập thích hợp với cơ địa, mỗi ngày nên duy trì thói quen tập luyện ít nhất 30 phút ở cường độ cao.

Ngủ đủ giấc và tránh xa stress cùng những phương pháp giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra bạn có thể áp dụng phương pháp Hút mỡ Lipo Plasma tại Viện thẩm mỹ Hà Nội đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả khi hút mỡ. Đánh tan mỡ ở tế bào gốc, khiến tế bào không thể sản sinh mỡ trong một thời gian dài.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược Pasteur

 

Có thể bạn quan tâm

Những bài thuốc Đông y chữa đau mắt đỏ hiệu quả

Bên cạnh phương pháp điều trị bằng Tây y, Đông y cũng mang lại hiệu …